Tuesday, July 5, 2011

TAWA PO MUNA! IBA TALAGA ANG PINOY HUMOR. PART I

Cora Gatchalian & my sister Ging Bello-Pajaro emailed this to me.

TAWA PO MUNA! IBA TALAGA ANG PINOY HUMOR. PART I

PO 1 : Bakit po K-9 ang tawag sa malalaking aso, sir!
SUPT : Syempre pag tinawag mo silang K10, hindi na sila aso.
PO : Ano na sila sir?
SUPT : maliit na pusa.

-----------------------------------------------------------------------------------**

Doc : Iha, mukhang pumapayat ka at hinang hina pa. Sinunod mo ba advice ko na 3 meals a
day?
Girl : Diyos ko! 3 meals a day ba? Akala ko 3 males a day eh!!!**


Tip for a long life:

Wag mo isusulat name mo sa condolence book pag dumalaw ka sa patay.
Kasi pagkatapos ilibing nagkakaron ng raffle kung sinong susunod......**

-------------------------------------------------------------------------------------**

Guro : Pedro late ka na naman.
Pedro : Late po kasi relo ko.
Guro : Problema ba yun. E di i-advance mo.
Pedro : Sige po.
Guro : Oh, saan ka pupunta?
Boy : uwian na po!*

--------------------------------------------------------------------------------------**

Mrs : Kung alam ko lang di sana ako nagpakasal sa iyo! ABS ka!
Mr : Anong ABS
Mrs : Alak, Babae, Sugal!!
Mr : Eh ikaw CBN!
Mrs : CBN?
Mr : Chismosa, Bungangera, Nagger!.**

---------------------------------------------------------------------------------------**

May dalawang lalaki sabay nag jogging:

Guy 1 : Pre, doctor ako...Kaya ako tumatakbo kasi HEALTH conscious ako! Ikaw pre?
Guy 2 : Snatcher pre! WEALTH conscious ako.**

---------------------------------------------------------------------------------------**

Bakit binaril ng bobo ang girlfriend niya?
Kasi sinubukan nya kung totoong FIRST LOVE NEVER DIES!**

--------------------------------------------------------------------------------**

Pasahero : Mama, dahan – dahan lang po. Alalahanin nyo na palaging nakasunod sa atin
ang disgrasya!
Drayber : E, kaya ko nga binibilisan para di tayo abutan!**

---------------------------------------------------------------------------------**

(sa isang turo-turo):

Customer : Manang, meh langaw sa arrozcaldo ko!
Tindera : Hello! Sa halagang P5.00 anong ini-expect mo...manok?**

----------------------------------------------------------------------------------**

Tom : Alam mo pare, my new wife is a sex object!
Jerry : Wow! Maganda pala ang napangasawa mo pre!
Tom : Hindi naman. But everytime I want to have sex, she objects!**

---------------------------------------------------------------------------------**

Anak : Nay, yung girlfriend ko hindi naniniwala sa langit at impierno.
Nanay : Sige, pakasalan mo anak, ipatikim mo sa kanya ang langit, ako na ang bahala
sa impierno.**

----------------------------------------------------------------------------------**

A husband asked his wife, “What do you like most in me, my macho face or my sexy body?
The wife looked at him from head to toe and replied, I like your sense of humor”.**

----------------------------------------------------------------------------------**

No comments:

Post a Comment